Chia sẻ hữu ích

TOP 11+ công cụ tìm kiếm phổ biến nhất thế giới bạn nên biết

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, việc tìm kiếm thông tin trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ với vài cú...

PBN là gì? 6+ bước quan trọng khi xây dựng PBN trong SEO

Để tạo ra một trang web chất lượng, có thể bạn sẽ cần sử dụng nhiều hệ thống trang web khác nhau để tăng cường cho...

3 bước quan trọng khi viết bài chuẩn SEO

Trong những năm gần đây, viết bài chuẩn SEO đang trở thành xu hướng của dân content. Đặc biệt khi mà nhu cầu SEO...

Link bait là gì? Các thủ thuật tiếp cận link bait hiệu quả

Link bait là một kỹ thuật khá phổ biến đã góp phần tạo nên sự thành công của rất nhiều chiến dịch SEO. Không giống...

Phantom Keyword là gì? Lợi ích khi sử dụng “từ khóa bóng má” khi SEO

Phantom keyword là thuật ngữ thường hay được sử dụng trong lĩnh vực SEO. Nếu như thực hiện nó đúng cách, webiste của...

Link nofollow là gì? Cách kiểm tra, sử dụng link nofollow hiệu quả

Trong bài viết trước Idigi đã giới thiệu với mọi người về thuộc tính dofollow của liên kết. Tiếp đến, bài viết này...

SEO mũ xám là gì? 5+ kỹ thuật SEO mũ xám hiệu quả

Trong thế giới phức tạp của SEO, có rất nhiều khái niệm xuất hiện, ngoài SEO mũ trắng và mũ đen bạn đã bao giờ nghe...

Link dofollow là gì? Sử dụng link do để tăng thứ hạng SEO

Liên kết là một phần không thể thiếu trong SEO. Thông thường các liên kết sẽ được chia thành 2 thuộc tính là...

7 tiêu chí đánh giá dự án SEO mới nhất năm 2024

Mỗi một dự án SEO đều có đặc thù riêng tuỳ vào từng ngành, từng dòng sản phẩm,... Có những dự án phải kéo dài tận cả...

Headless CMS là gì? Có nên sử dụng trong SEO không?

Headless CMS là một giải pháp linh hoạt cho việc quản lý nội dung trang web mà không cần phải lo lắng về giao diện...

CMS là gì? 3+ các loại CMS phổ biến hiện nay

Trong quá trình phát triển và quản lý trang web, chắc chắn bạn thường nghe đến thuật ngữ "CMS". Tuy nhiên, thực tế...