Chia sẻ hữu ích

PA trong SEO là gì? Cách cải thiện chỉ số PA cho Website

Trong SEO, ngoài các chỉ số như CTR, CTA, Organic Traffic,.v.v còn một chỉ số quan trọng khác là Page Authority...

Disavow link là gì? Hướng dẫn cách chặn link xấu, xoá URL trên Google

Nếu đã là SEOer chắc hẳn bạn đã từng nghe đến thuật ngữ disavow link. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về thuật ngữ...

Entity là gì? Cách triển khai hiệu quả cho website năm 2024

Đối với những SEOer lâu năm, việc triển khai entity là bước không thể bỏ qua. Đây là một thực thể cực kỳ quan trọng...

Tháp SEO là gì? Mô hình tháp SEO thông minh

Tháp SEO là gì? Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá về SEO, thuật toán của Google và hiểu rõ hơn về...

SEO B2C khác SEO B2B ra sao?

SEO B2C khác SEO B2B như thế nào? Đối với các doanh nghiệp B2B, việc tìm kiếm khách hàng mới được ưu tiên hàng đầu....

Tool ép index url là gì? Bật mí 4 công cụ index backlink lên Google

Bạn tạo entity cho website nhưng các link chậm index hoặc tỉ lệ index thấp? Bạn đi backlink cho bài viết nhưng các...

Top 5 công cụ check từ khóa tốt nhất trong SEO

Từ khóa - Keyword không chỉ là một phần nhỏ mà lại là trụ cột quan trọng của mọi chiến dịch SEO thành công. Nhưng...

Alt Text là gì? Hướng dẫn viết Alt Text chuẩn SEO khi tối ưu hình ảnh

Đối với một bài viết trên website, ngoài việc tối ưu nội dung thì hình ảnh cũng là yếu tố quan trọng giúp lên TOP...

Thẻ Hreflang là gì? Ý nghĩa của thẻ Hreflang trong SEO

Thẻ Hreflang là một dòng code mà bất kỳ website nào cũng cần phải có. Việc gắn chính xác thẻ hreflang rất quan trọng...

Ý nghĩa các chỉ số AS DA DR TF trong SEO

Các chỉ số AS DA DR TF trong SEO là một trong những yếu tố đánh giá tình trạng website hiệu quả, giúp SEOer tối ưu...

Cách xây dựng Backlink tầng 2 giúp lên TOP nhanh và hiệu quả

Backlink là một phương pháp thường được nhiều SEOer sử dụng khi tối ưu website. Nó sẽ giúp ích cho việc tăng sức...